Tuesday, September 18, 2007

Ako at ang SLURPEE

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

masarap mag SLURPEE apg tapos ng skul...kasi ma rrefresh ang utak mo sa mga nangyari ...malaking pinsala sa utak ang math at science

kaya dapt lng mag SLURPEE ka.....

pero pano nlng kung nag hintay ka ng matagal sa pila para maka inom ng SLURPEE

kasi ganun nangayari skin



5pm ng hapon

uwian na!..shet!..nka ligtas na nmn ako sa MATH at SCIENCE !! wuhoo

naisip kong bumili ng SLURPEE sa 7/11

ayun nga pag punta ka sa 7/11 npakahaba ng pila

pero sabi ko ayus lng yan..mabilis nmn matapos pila

edi ayun pumila na ako..pero nag kamali yata ako

hinihintay pa maging yelo ung SLURPEE

nako nmn !!

edi ayun nag hintaya ko ng 30mins

grabe ang tagal na..tapus un nga naging yelo na ung SLURPEE

at umoonte na ang nka pila

pero bad3p!

pag dating sakin biglang nasira ung machine ng SLURPEE

thats bullshit !!

kaasar

edi un umuwe nlng ako...tapus apg dating sa bahay n2log nlng ako..

kaasar!..

No comments: