Friday, September 7, 2007

Ang Pag Lalakbay ko

1 am ng madaling araw

bigla akong sinumpong



edi ayun nag lakad lakad ako sa labas ..xempre gala na!! hahah

habang nag lalakad ako napadaan ako sa BAR

xempre maraming lasing... natatawa ako sa mga nag iinuman dun sa bar..kase lasing na lasing na

cla pero non- stop pa din ung pag kanta nila halos d ko na maintindihan ung mga cnasabi nila

ewan ko ba kung tumutula cla or kumakanta hahhaha!



Mga itsura nung mga lasing na nkita ko:

1. tulala..pero inum pa din ng inum ng beer

2. kanta ng kanta kala mo tumutula

3. tawa ng tawa ..pero inum pa din ng inum ng beer khit na wala ng laman ang bote

4.nakapikit ...kala mo patay na

5. n22log sa ibabaw ng plato

6. namumula ang mga mata kala mo adik

7.magulo yung buhok..kala mo dinaanan ng bagyo

8. sumasayaw ng boom tarat tarat


..tapus ayun naisipan ko na sumakay sa dyip..

kse ung isa sa mga lasing nka tingin skin...hahah! parang gus2 ako patayin nakaka takot

edi yun naisipan ko na sumakay sa dyip


hahah!

...nung nasa dyip ako may mga napansin ako

1. bkit mas maraming mga baliw ang nag lalabasan pag madaling araw?

2. bkit mababaet ang mga driver ng dyip pag gabi?

3. bkit maraming nag lalabasan na aso pag gabi?

4. bkit pag gabi maraming bakla ang tumatabay sa kanto imbis nga mga gangster?

5.bkit pag gabi may nag bebenta pa din ng taho imbis na balot?

6. bkit pag gabi sarado laht ng tindahan?


hahahhaha! ..tapus ayun na bumaba ako sa kanto para bumili sa 7/11
bumili ako ng slurpee

hehehe...tapus sakay ulet sa dyip hahah


hanggang sa na boring ako..umuwi na ako ng bahay

nka uwe ako sa bahay 4am ng madaling araw


the end...

d2 poh nag tatapos ang aking pag lalakbay patungo sa kawalan..Amen !

to be continue......

No comments: