Saturday, July 28, 2007

Forever Young

Dear Unan,

so un biglang napasok sa isip ko na "anu kaya mangyayari skin pag tanda ko? "

" anu kya ang ggwin ko pag tanda ko? "

"bkit kailangan tumanda? "

bsta naguguluhan ako...isip ako ng isip

para bang " takot akong tumanda"

ewan ko ba kung bkit natatakot ako

cguro hnd pa ako handang maging matanda

kasi npakasaya maging bata eh

ang kailangan mo lng gwin m2log,,kumaen,,mag aral,,,mag gala,,,tumawa,,,umiyak...

pero masaya din nmn mging matanda

kasi meron ka ng freedom

pero bkit ganun

parng natatakot akong tumanda

takot mamatay

parang gus2 kong mging " imortal "

oo imortal na tao

cguro kung imortal lng ako na tao

it would be great

pero sabi nila boring din mging imortal

kasi panu ung mga mahal mo sa buhay

tinanung ako ng kaibigan ko

" mkakaya mo bang panuorin ang mga mahal mo sa buhay na isa isang mamamatay dahil matanda na cla???? "

sabi ko nmn " HND !!!!! T_T "


cguro msyado ako nag eenjoy sa buhay ko

kaya gus2 kong mging imortal

pero ang pgiging imortal ay hnd isang laro na pdeng tapusin kung kelan mo gus2

kasi ang pgging imortal ay panghabang buhay na eh

naisip ko na panu ung mga mahal ko sa buhay

pnunuorin ko nlng ba cla na isa isang mamamatay dhil matanda na cla?

hnd ko makakaya un

so cguro ang pgging imortal ay hnd masaya

pero

takot pa din akong tumanda!!!

bsta bsta eenoyin ko nlng pgging bata ko


bsta bahala na!



someday ,somehow

dadating din ako sa point na matanda na ako

den biglang mag fflash back lahat ng memories ko nung bata pa ako

cguro matatawa ako or maiiyak

hehhe...

haysss....

sometimes i wish dat i can reverse time

gus2 kong umulet !

pero its imposible eh

nand2 na ako

hnd na pdeng bumalik

hehhe

to be continue.........!

No comments: