Tuesday, July 31, 2007

High School Crush

dear Unan,

cmulan muna ntin sa elementary

ehehe...

Grade 2

grade 2 ako nun nung nakilala ko c " Patriziah Sanchez "
who use to be my best Friend

since d day i met her
putcha! sya na tlga palge ko hinahanap hanap 2wing papasok ako ng skul

my skul day will not be perfect pag d ko sya nakikita
kasi nga kras na kras ko tlga c Bez ko

so un sa ganda nya maraming boys na ang sumubok manligaw sa kanya
pero un nga d pa ready bez ko ..kya un BASTED cla ! hahaha!

Grade 6
shet ! ggraduate na kme! mgging 1st year na kme
heheheh!
hanggang grade 6 wala pa ngging boyfwend ang Bez ko

pero malas ko ata! biglang na inlab ung Bez ko sa kaibigan ko
putcha! talo pag ganun !

edi un wala ako nagwa ...nging boyfwend nya ung kaibigan ko

ako nmn parang tanga na sunod ng sunod sa Bez ko
xempre selos ako nun !!!

ahahaha!

1st year highskul !
yeah ! freshman na kme! heheheh!
sabi nila rami mgaganda sa highskul
pero wala pa din cla cnabi sa Bez ko

ung Bez ko pa din ung kras ko hahahha!


Bakasyon ng 1st year!

nag lakas loob ako !!!

inamin ko na ung 22o kong nararamdaman sa bez ko

edi un nag biglan sya

kala ko may chance pa ako sa bez ko
pero e2 ang sabi nya

" sori laurence ...pero late kna eh "

noooooooooooooooooooooooooooooooooooo !!!!!!!!!!!!!!!!!! T_T

putek ! kaasar ! tanga ko kasi eh !

natatkot kasi ako umamin nung tinanung nya ako dati...bka kasi masira fwendship
nmin eh...T_T

bad3p !

so un parang nawalan na ako ng pag asa


2nd year !

na late ako ng pasok !
1st day of skul pa nmn un hahaha!

edi un ako nlng hinihintay ng teacher ko

pag pasok ko umupo nlng ako

tapus bigla ako napatingin sa likod

putcha!

kaklase ko pala ung Bez ko !

wuhoooooooooo!!!!!

edi un nung umpisa nag kahiyaan pa kme

tapus tumagal pa ng ilang weeks..nag papansinan na kme
heheh!

ang saya saya tlga!

plge ko sya kinukulet

hahaha!

saya saya tlga!

weeeeee!!!



haysssssss......................................
d ko na ma alala ung iba
masydong memorable ung iba eh

hnd ko na cnama

bka maiyak pa ako ahahha!

bsta bsta

i love my Bez " patriziah Sanchez "

hnding hnd ko sya makakalimutan
even now

i still love her

as a bestfwend nlng

kung may chance pa ako sa kanya
why not! ligwan ko sya! hahahah!

sana pumasa!

hahahahha!

to be continue.............

No comments: