Wednesday, July 4, 2007

Worst Day ever!

ok ok!! e2 na! T_T

may 4,2007

Exam day !!

xempre! mtalino ako edi marami ako nasagot!....pero actually hnd tama ung mga sagot ko...marami lng tlga ako nasagot ! puro hula! hahah!

ung klasmate ko kasi ang lakas mag trip eh

edi un napagaya ako sa klasmate ko

were pretending na may UBO kmi

so un habng nag eexam.. me and my klasmate lng ang maingay sa room

pero tawa ako ng tawa kasi d kmi nhahalta ng adviser nmin heheh!

halos masuka ako kakaubo....parang tanga pero sa 22o wala nmn tlga ako ubo...

gagu kasi ung klasmate ko eh...npagaya 2loy ako



Uwian na!!

so un laro muna kmi sa netcafe ng kung anu anu

xempre!! maingay na nmn kmi

kaya ung nag babantay sa netcafe asar na asar smin

kasi bawal maingay sa computer shop nila

( mga gago pala cla eh! naturing net cafe un bawal mag ingay mga gagu ! )

tapus un punta kme ng klasmte ko sa bahay nmin


Open house na bahay nmin...handa na kami mag ampon hahah!
kaen kmi sa bahay ...tapus net ulet....hanap maganda gurl
( nakita nila ung picture ni gizel bakla )

ganda daw ni gizel

ahaha!

sabi ko " panet un gagu! "

ahahaha!

tapus un punta kme sa bordwalk

nyeta! may mga gangster pinag tripan kme T_T

d kami naka laban ang rami nila eh

5 against 13 ?? no way men !!


tapus un


ADik trip kme!

hahah!


nag iimagine kmi kung anu mabubuo nmin sa ulap

puro kalibugan na bubuo nmin sa clouds hahah! parang tanga amf!

ahahaha!

tapus un may dumating na nmn na gangster!!

taena! hinahmon kmi suntukan

taena edi un takbo kmi !

ayaw pa nmin mamatay! hahahha!



Bye bye time!...
so un nag uwian na mga klasmate ko

tapus ako nasa mall mag isa

ala magawa edi un umuwi na din ako


pag uwe ko n2log agad ako sa kwarto

tapus un nagcng ako 8pm

tapus kaen ako....tapus chat chat,,,

ka chat ko c gizel sa myspace

tapus un antok na ako

m22log na ako! ahhaha!

may exam pa bukas!

d pa ako nag rreview

c gizel kasi eh!

hahahah!

bye bye!

No comments: