Saturday, June 16, 2007

My Worst Nightmare !!!!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

errrrrrrrr!!!!! my worst enemy in PESOS !!

1. Gizel
2. Abbie
3. Joahna

cmula nung sumali ako sa PESOS
clang tatlo na tlga kaaway ko
plge nila ako pinag 22langan
bakla daw ako ! ( d nmn 22o eh ! )

pag nasa chat rum ako cla na tlga kaaway ko
kahit sa friendster...
sa lahat ng bagay plge clang kontra hahah!
pero ayus lng skin
masaya may ka kontrahan eh
ahahaha!
pero d ako pikon....cla pikon eh kaya plge talo ( asar talo )
hahahah!


info about dem:


wag na wag kayo papaloko sa knila
ako na nag ssbi sa inyo
oras na maloko nila isipan nyo
d na kau makaka wala
( brain crasher )
hahaha!

para bang habang buhay na masamang panaginip hahah!

buti nlng ako nka ligtas hahah!
kla nyo ha!
cursed u all !

ahahaha!



mga ayaw ko sa knilang tatlo:

1. pag tinatwag nila akong bakla
2. pag pinag 22lungan nila ako sa chat rum
3.pag binubulgar nila na ako ay bading..tapus ssbihin nila na " raraket ngaun c laurence cnu pde??
4.pag cnasabi nila na d ako naliligo( c gizel ung d naliligo eh ! 3 weeks d naligo iwww! ) ( joahna 1 week lng d nakaya ) ( abbie 2 days lng ) hahaha! joke lng ! peace tau mga bruha !
5.pag cnasabi nila sa mga lalaki na " mag iingat kau sa EB pag ksma nyo c laurence bakla kasi yan eh "




hahahha!! kala nyo ha !




uhmmm...anu ba masasabi kong Positive sa kanilang tatlo

masaya nmn cla kausap,....d ka maboboring pag kausap mo cla.....

d truth is dey ar not bad persons....
mababaet poh cla pwamiz....pag 2log ata? hahah! joke
bsta mabaet cla
swerte ko nga nkilala ko cla eh

pero mas maganda cguro pag nkakasma ko cla sa personal
ewan ko lng kung iba ugali nila sa personal
kasi pag sa chat rum mabaet nmn cla
ewan ko lng kung ganun cla sa personal na buhay

pero para skin cguro ganun din cla
mabaet..makulet..loka loka...mga bruha !
hahaha!


bsta wish ko lng pag nag college ako ..wish ko makta ko cla in personal
ttignan ko lng kung anu feeling pag ksma cla sa personal
kung boring ba..or kung masaya cla ksma

hehehe!

hanggang d2 muna....

to be continue......

No comments: