Tuesday, June 19, 2007

LOVE ??? T_T

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud. It is not rude, it is not self-seeking, it is not easily angered, it keeps no record of wrongs. Love does not delight in evil but rejoices with the truth. It always protects, always trusts, always hopes, always perseveres

Love is the answer to "all" questions!

It is important to stand in Love, not fall into it

If you want Love, you must first Love. Love begets Love. You cannot deliver from an empty wagon. You must first learn to Love yourself before you can give Love.

hmmmm....anu ba ang LOVE para skin ??

masyado ako maraming tanung pag dating sa love eh

isa na dun ung

" bkit pag nag mahal ka tapus iniwan ka ung puso mo ang plgeng nasasaktan? "

plge nlng ang puso ang nasasaktan...hnd ba pdeng ibang part nmn ng katawan ntin ?

hahaha!

ewan ! ang gulo gulo ng LOVE !

gulong gulo na tlga ako !! hahah!

anu ba expirience ko sa LOVE ?

hmmm....

ok ok !! mag kkwento ako

nung Grade 2 ako...nkilala ko c PATRIZIAH.....
grbe patay na patay tlga ako sa kanya...
as in every galaw nya plge ako naka tingin hahaha!

so un plge ko sya cnusundan nun tapus nung nging Grade 6 na ako

nging mag tropa kame
at hnd lng tropa ha.. nging BF ko sya ( Best fwend ) hahaha!

so un ..marami na nangyaring hapi moments between us....
nag sabihan kmi ng sikreto haha! ...pero isa nlng ung hnd nya alam sa mga sikret ko
( may gus2 kasi ako sa kanya eh ) hnd as a best fwend ha...iba tingin ko eh...

so un umabot ang pag kakaibigan nmin hanggang 1st year high skul

ang saya saya hahah!

so un..1 time na late kmi ng uwe kasi hinintay ko sya matapos sa report na ginagawa nya....umabot kmi hanggang 8 pm ng gabi sa skul

tapus bad3p !! umalan !! waaaaah!!

kaya un basang basa kami...iisa lng kasi gamit nmin payong...hahah!
tapus nkita ko ung bag nya basang basa na...

edi un ginawa ko pinasok ko ung bag nya sa loob ng bag ko para d mabasa
edi ung bag ko lng mababasa hahah!

sabi nya ang baet baet ko daw...hahaha!

so un hinatid ko sya hanggang sa house nila...xempre alalang alala c mamzi nya
buti nlng daw hinatid ko sya hahah!

weeeeeeeeeeeee!!!!!!....tapus un 1 day nalaman ko may BF na sya T_T
bad3p !! naunahan ako !! waaaah!!!

so un ang lungkot ko tlga nung araw na un...pero mag best fwend pa din kme

pero bad3p sa tuwing may gala sya dpat ksma daw ako..parang tanga ksma pati BF nya nkaka asar pinag sselos lng ako ! T_T


sa tuwing mag hholdong hands cla...yakapan...kiss... errrrrrrrrrrr...super selos ko tlga !!

para bang gus2 ko sumuka pag nkikita ko cla nag lalambingan !!! huhuh

bad3p bagal ko kasi eh !!!

ntatakot kasi ako masira fwendship nmin
kaya d nlng ako umamin...

so many times nya ako tinanung kung may gus2 ba daw ako sa kanya pero d ako nag ssalita

tanga tanga ko tlga !!! huhuh

so un..... 6 years ko tinago ung nararamdaman ko sa bestfwend ko

haysssss.......

gago tlga ako...huhu

hanggang d2 muna na iiyak ako ....

No comments: