Thursday, June 21, 2007

A man Needs A BestFriend

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



uhmmm ok..lets start !!


i remember meron akong aso his name is " NINOY "
dem !! i love my dog so much !!

kahit saan ksma ko yan...pag pupunta ako sa Grocery...church...barber shop...gala mode
haysss....matagal na panahon kmi nag sama...pero minsan may mga d ako nagugus2han sa aso ko like...nung kinagat nya ung kalapati xempre namatay..

hahah!

bsta kahit ganun sya still i love my dog so much !!!!
matatawg ko ang aso ko na " BEST FWEND "

u know why ?

bcuz....pleg ko sya ksma ...as in never sya humiwalay skin....pag luluwas nga kmi ng manila plge nalulungkot sya eh....pero pag balik nmin kala mo 1 year kmi d nag kita

as in tuwang tuwa tlga sya..

so un...rami nmin pinag samahan....

like:

1.nung may kaaway ako pinag tanggol nya ako kinagat nya sa pwet ung kaaway ko

2. nung may kaaway nmn syang aso pinag tanggol nmin ng mga kaibigan ko

3.nung kumakaen ako ng chicken..biglang tumalon sya tapus sabay kagat sa chicken...

4.nung nahulog sya sa kanal..tinulungan ko sya tapus ako nmn nahulog sa kanal..edi un sabay kmi naligo sa roof top

5.nung nag hhunting kmi ng DAGA...ksma nmin sya pumapatay ng DAGA

6.nung kinidnap sya ng kapit bahay nmin...xempre kailangan ko bawain ...or else papatayin ko ung kapit bahay nmin...( ang malupet pa dun ng hihingi ng ransom puta ! )

7.nung dinilaan nya ako sa muka habang n22log ako sa sala

8.pag bumibili ako sa grocery tapus sya nmn...iihian nya ung mga delatang pagkaen

9.pag nag papagupit ako sa barber shop sasamahan nya ako...sya nmn mag hihintay sa labas

10. pag malungkot ako or may prob..plge sya nasa tabi ko..dun kme sa roof top..EMO MODE hahah!

bsta marami pa kami pinag samahan....


i remember......lahat ng aso sa lugar nmin sya tatay
langya malibog kasi eh hahahha!
nag mana sa amo? hahah! hnd ako malibog pwamiz


tapus un November 28,2005

BAD MORNING !!!

pag ka gcng ko ng umaga..cnabi ni tita ko na patay na daw c ninoy
nung una d ako naniwala kasi baka nag loloko lng c tita ko

pero 22o pala ...patay na c ninoy

i ask my tita wats d reason bkit sya nmatay
sabi nya may malala daw c ninoy na sakit na nkuha

kaasar !! d man lng ako nakapg paalam at nakapg sori sa kanya huhuhuT_T

bad3p !!

tapus un nilibing na sa bakanteng lote nmin...

tapus un uwe agad ako sa bahay

pasok sa kwarto lock ung pinto

e tamang tama nag papa tugtog c ate ng GREENDAY

at eto pa ang malupet ang song na pinapa tugtog ni ate is
(wake me up when september ends )

taena!! napaluha 2loy ako na alala ko kasi c ninoy

sama tlga loob ko...hayss...

so un...cmula ng namtay c ninoy nwalan na ako ng gana mag alaga ng aso


haysss...

hnding hnd ko makakalimutan c ninoy

kahit na ba ASO ko lng sya

still mtatawg ko syang " BEST FWEND " and not a " DOG "

i consider ninoy as my brother...my best fwend...my angel

hays....i miz ninoy so much....


NiNoy
died: november 28,2005


Rest in Peace my best fwend....

Sayonara......alam ko mahirap man tanggapin na wala kna...still nasa puso pa din kita....at hnding hndi mbabago un...i love u ninoy........rest in peace....pwamiz mag kkita pa tau ...i dont know kung kelan ...bsta mag kkita pa tau.....T_T T_T T_T

No comments: